Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Chi phí chữa kinh nguyệt không đều có đắt không?

Kinh nguyệt không đều (hay rối loạn kinh nguyệt) chính là hiện tượng chu kỳ hành kinh của chị em đến sớm hoặc chậm hơn 7 ngày so với bình thường, màu sắc kinh nguyệt khác thường, lượng máu kinh quá ít hoặc quá nhiều và kèm theo đó là những cơn đau bụng dưới âm ỉ hành hạ.

Chi phí điều trị kinh nguyệt không đều là bao nhiêu?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, nội tiết tố thay đổi đột ngột do mang thai, cho con bú, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc béo phì khiến cơ thể mất cân bằng hormone.

Rối loạn tuyến giáp luôn gây ảnh hưởng đến tốc độ trao đổi chất của cơ thể, khi tuyến giáp bị “trục trặc” thì chu kỳ kinh nguyệt cũng bị rối loạn và không đều.

Tham khảo một số bài báo về phòng khám Âu Mỹ Việt của chúng tôi để biết thêm: https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây chứng kinh nguyệt không đều mà bác sĩ sẽ quyết định phác đồ điều trị thích hợp, do đó chi phí chữa trị kinh nguyệt không đều cũng sẽ khác nhau.

1. Phí kiểm tra lâm sàng:

Bao giờ cũng vậy, nắm rõ sức khỏe thực tại của bệnh nhân rất quan trọng vì nó giúp bác sĩ biết mức độ bệnh cũng như tình trạng tổn thương từ chứng kinh nguyệt không đều gây ra.

Bạn sẽ được bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm (khí hư, máu, nước tiểu…), siêu âm và kiểm tra cơ quan sinh dục để có chuẩn đoán chính xác nhất.

Sau khi thăm khám, chi phí chữa trị kinh nguyệt không đều cũng sẽ thay đổi theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ của bạn.

2. Phụ thuộc vào cơ sở lựa chọn:

Đây là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên những sự khác biệt về mức chi phí điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt.

Việc bạn lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại,… thì có thể chi phí sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở kém chất lượng và mang lại hiệu quả điều trị không cao.

3. Đội ngũ y bác sĩ:

Ở một phòng khám chất lượng thì sẽ luôn đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh lý của mọi người do đó sẽ có chi phí chênh lệch với những nơi kém chất lượng.

* Khuyến cáo: Để bảo vệ tốt sức khỏe, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt trong việc đến đâu khám. Đừng quá bận tâm về vấn đề chi phí mà làm ảnh hưởng đến quá trình chữa trị bệnh an toàn.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tốt chất lượng ở Đồng Nai

Nếu còn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín, tốt tại Đồng Nai, chị em có thể tin tưởng và đến với Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt tại địa Đồng Nai để được đội ngũ các y bác sĩ tại đây thăm khám và điều trị hiệu quả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội… Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt luôn cam kết mang đến cho bạn kết quả điều trị bệnh hiệu quả nhất.

- Phòng khám hội tụ đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

- Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, với đầy đủ các phòng khám chức năng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

- Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Máy móc phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển, đã được sự kiểm định của Bộ Y tế.

- Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.

- Chi phí điều trị hợp lý, công khai, không để xảy ra tình trạng nhận đút lót, hối lộ.

- Khi đến với phòng khám, mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật, chỉ công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Với đội ngũ bác sĩ tâm huyết, tận tâm với nghề, Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt cam kết mang đến cho bạn kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất từ đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, tránh tái phát.

Uy tín của Phòng khám ngày càng tăng cao khi có đến hàng nghìn trường hợp mắc bệnh phụ khoa đã được điều trị dứt điểm. Số lượng bệnh nhân tin tưởng và đến với phòng khám ngày càng đông đảo, không chỉ tại Đồng Nai mà còn nhiều tỉnh thành lân cận khác.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về điều trị kinh nguyệt không đều hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: