Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Khí hư màu xanh có nguy hiểm không?

Ra khí hư màu xanh hiếm gặp hơn tình trạng khí hư màu trắng đục, màu vàng,… nhưng nếu “chẳng may mắc phải” thì làm thế nào? Dưới đây là cách chữa ra khí hư màu xanh ở chị em mà phái nữ cần phải biết.

KHÍ HƯ MÀU XANH RA NHIỀU LÀ BỆNH GÌ?

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, có rất nhiều bệnh lý gây ra hiện tượng khí hư có màu xanh ra nhiều và chúng tôi xin tổng hợp một số bệnh phụ khoa phổ biến nhất ở phụ nữ.

1. VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Bệnh là do cổ tử cung bị nhiễm trùng bởi các loại ký sinh trùng gây ra trong đó chiếm phần lớn là trùng roi Trichomonas vaginalis, nấm candida albicans, và tạp khuẩn gardnerella vigainalis.

Nếu nhiễm trùng là do trùng roi Trichomonas vaginalis gây ra, vùng âm đạo sẽ tiết ra nhiều khí hư màu xanh, loãng và kèm theo bọt khí.

Nhưng nếu bệnh do nấm và tạp khuẩn gây ra, khí hư sẽ có màu xám, vàng, trắng đục, ra nhiều, mùi hôi tanh, dính thành từng mảng,....

Đối tượng mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thường là các bạn gái trẻ đã trải qua quá trình nạo phá thai không an toàn, bệnh ở giai đoạn nhẹ thì chỉ là những tổn thương ở trên bề mặt tuyến, nặng hơn các tế bào ở lớp đệm sẽ biến mất hoàn toàn và khi dùng máy soi chỉ thấy một lớp đệm ở phía dưới bị lộ hẳn lên trên.

Tham khảo về phòng khám Âu Mỹ Việt và những thông tin sức khỏe khác tại: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Âu-Mỹ-Việt-Đồng-Nai-611212799271898/

2. VIÊM ÂM ĐẠO

Đây là bệnh phụ khoa khá phổ biến ở nữ giới, âm đạo thường bị sưng đỏ, ngứa ngáy rất dễ bị trầy xước và tổn thương do hành vi dùng tay để gãi ngứa vùng kín hay có quan hệ tình dục.

Bệnh thường xảy ra ở những bạn gái lạm dụng quá nhiều hóa chất lên vùng kín gây kích ứng da, làm thay đổi môi trường bên trong âm đạo hay vệ sinh không đúng cách gây ra.

Khác với viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo là sự thay đổi đột ngột của các thành phần tồn tại sẵn có trong môi trường âm đạo gây ra.

Do tác nhân bên ngoài mà các vi khuẩn có hại bị giảm mạnh về số lượng, từ đó tạo cơ hội cho vi khuẩn có hại bùng phát gây viêm nhiễm.

Dấu hiệu nhận biết viêm âm đạo: Khí hư có màu xanh, vàng, trắng đục, ra nhiều, loãng, đặc nhưng cũng có thể có bọt khí, có mùi nặng. Vùng niêm mạc bị viêm đỏ, sưng tấy vì vậy mà nó rất dễ bị trầy xước và chảy máu kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt.

3. VIÊM PHẦN PHỤ

Viêm phần phụ của nữ giới bao gồm các cơ quan như vòi trứng, buồng trứng và dây chằng. Viêm phần phụ rất nguy hiểm vì nó có liên quan trực tiếp đến khả năng thụ thai và sinh con của nữ giới, nặng hơn là đe dọa đến tính mạng của người mẹ do bị băng huyết.

Đặc điểm của viêm phần phụ: Ra nhiều khí hư có màu xanh, vàng có mùi hôi và xảy ra suốt thời kỳ kinh nguyệt kèm theo các triệu chứng như đau bụng kinh, đau khi có quan hệ, rối loạn kinh nguyệt, thân nhiệt cao, buồn nôn,...

Ngoài ra, bệnh viêm thân tử cung, viêm nội mạc tử cung cũng có hiện tượng ra nhiều khí hư màu xanh. Đây đều là những bệnh nguy hiểm nếu không có hướng điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA UY TÍN TẠi ĐỒNG NAI

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt tự hào là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám hoạt động hợp pháp được Sở Y tế cấp phép, xây dựng phòng khám theo mô hình quốc tế nên hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất đạt chuẩn.

Trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân biết ngay kết quả trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

Đặc biệt, Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, mang đến kết quả hỗ trợ hỗ trợ điều trị cao.

Đến phòng khám chúng tôi bạn sẽ hài lòng không chỉ cung cách phục vụ mà còn an tâm vì dịch vụ thăm khám chỉ 1 bác sĩ-1 bệnh nhân, nên sẽ cảm thấy thoải mái và mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bí mật.

Ngoài ra chi phí khám và điều trị bệnh đều rất hợp lý, mức giá công khai rõ ràng theo đúng mức quy định của Sở Y tế. Nên không hề có tình trạng chặt chém, giúp người bệnh yên tâm.

Vì những ưu điểm vượt trội mà Phòng khám Đa khoa mang đến cho khách hàng, đã giúp tạo được lòng tin, sự lựa chọn của nhiều khách hàng nữ trong và ngoài thành phố.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về khí hư thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: