Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Trung tâm khám bệnh phụ khoa chất lượng cao Âu Mỹ Việt

Chất lượng khám chữa bệnh và các dịch vụ y tế không được đảm bảo tại những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa bởi vì tình trạng quá tải, chen lấn và đông đúc ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài ra, rất nhiều chị em còn phải xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ mới được gọi tên vào thăm khám tuy nhiên đó chỉ là một trong số ít các khó khăn mà bệnh nhân gặp phải.

Âu Mỹ Việt – Trung tâm khám bệnh phụ khoa chất lượng cao tại Đồng Nai

Các vấn đề khó khăn mà chị em gặp phải từ công việc, gia đình và đời sống hằng ngày gây ra nhiều áp lực về mặt tinh thần.

Không chỉ vậy, nữ giới còn phải lo lắng về các bệnh phụ khoa phổ biến với rất nhiều tác hại khôn lường nếu như không bảo vệ và chăm sóc sức khỏe có khoa học thì có thể đối mặt với rất nhiều nguy hiểm tiềm ẩn.

Tham khảo: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/chi-phi-kham-phu-khoa-o-vung-tau-bao-nhieu.html

Khám phụ khoa là nhu cầu thiết yếu của người phụ nữ và khái niệm này đã không còn xa lạ đối với chị em. Đi thăm khám định kỳ 3 đến 6 tháng 1 lần sẽ giúp mọi người nắm bắt tình trạng sức khỏe chính xác và có hướng điều trị phù hợp đối với mỗi chứng bệnh nếu như phát hiện ra bất cứ bệnh lý nào.

Nếu nhận ra những dấu hiệu khác lạ về các cơ quan vùng kín như: Dịch nhầy tiết nhiều, đau thắt vùng bụng dưới, khí hư bất thường, viêm ngứa, đau rát... và mức độ ngày càng tăng lên thì bệnh nhân cần phải nhanh chóng đến những trung tâm khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng và uy tín giống như Phòng khám Âu Mỹ Việt.

Âu Mỹ Việt tự hào vì là một trong số ít những phòng khám đạt chuẩn Quốc Tế, danh tiếng nhất khu vực Biên Hòa Đồng Nai hoạt động có giấy phép và nhận được nhiều tình cảm yêu mến cũng như sự tin tưởng từ phía bệnh nhân với rất nhiều thế mạnh:

1. Có thể hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh lý phụ khoa

⇔ Bao gồm viêm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm niệu đạo...

⇔ Bệnh về tử cung: Viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, Polyp cổ tử cung.

⇔ Rối loạn kinh nguyệt: Trễ kinh, tắc kinh, rong kinh, lượng máu kinh quá nhiều hoặc quá ít, đau bụng kinh kéo dài...

⇔ Chỉnh hình phụ khoa: Thẩm mỹ vùng kí, thu hẹp âm đạo, phục hồi màng trinh.

⇔ Kiểm tra sức khỏe sinh sản: khám thai, phá thai an toàn, phá thai không đau và đặc biệt là khám chữa vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

2. Chuyên nghiệp – Chu đáo – Chất lượng vượt trội

- Tác phong làm việc nhanh nhẹn từ các khâu làm thủ tục hành chính, xét nghiệm, thăm khám và điều trị đều tuân thủ đúng quy trình nghiêm ngặt.

- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, đa dạng bệnh nhân có thể lựa chọn theo ý muốn của mình.

- Quy tụ các y bác sĩ giỏi, tận tình với bệnh nhân và có tinh thần trách nhiệm cao cùng với hệ thống thiết bị, máy móc tiên tiến sẽ đảm bảo kết quả thăm khám chuẩn xác và nhanh chóng.

3. Công nghệ mới, nhiều ưu điểm

- Không ngừng tiếp thu và thường xuyên cập nhật kỹ thuật y khoa tiên tiến trên thế giới nhằm áp dụng trong khám chữa bệnh phụ khoa để khắc phục những rủi ro, điều trị bệnh triệt để không tái phát về sau.

- Tùy thuộc vào nguyên nhân mắc bệnh, tình trạng của từng người các chuyên gia sẽ làm các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán một cách chuẩn xác từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Nếu đang lo ngại vì mắc bệnh phụ khoa và cảm thấy tự ti thì nữ giới có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám tại Phòng khám Âu Mỹ Việt bởi vì mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Hãy nhấp vô khung tư vấn sau đây để trao đổi với các bác sĩ về tình hình mà chị em đang gặp để nhận được những lời khuyên tốt nhất. Nhấc máy lên gọi ngay tới Hotline (0251) 381 9288, Zalo: 0923023499 để đặt lịch hẹn ngoài giờ hành chính, kể cả các ngày chủ nhật và lễ lớn trong năm.

Tham khảo thêm bệnh phụ khoa tại: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/
Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: