Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Chi phí chữa viêm cổ tử cung hết bao nhiêu?

Viêm cổ tử cung là 1 trong các bệnh phụ khoa phổ biến ở những chị em phụ nữ. Có đến 80% các chị em đã quan hệ tình dục trong độ tuổi sinh sản bị mắc viêm cổ tử cung. Thế nhưng vẫn có những chị em bị mắc bệnh mà không hề hay biết do các nhận biết của bệnh không rõ ràng đôi khi còn bị nhầm lẫn với những bệnh phụ khoa thông thường.

* Chi phí điều trị bệnh viêm tử cung hết bao nhiêu?

Ở mỗi trường hợp, bệnh sẽ có cách chữa bệnh khác nhau vì vậy bác sĩ sau khi kiểm tra sức khỏe bệnh nhân biết được trường hợp bệnh mới có thể đưa ra mức chi phí được.


Mức chi phí điều trị bệnh viêm tử cung sẽ phụ thuộc vào: Mức độ bệnh, thể trạng , kỹ thuật chữa bệnh ở cơ sở mà bạn chọn khám. Cụ thể là:

1. Chi phí khám, xét nghiệm

Trước khi tiến hành chữa trị , những bác sĩ chuyên khoa phải bắt buộc thực hiện một số thủ tục xét nghiệm, chẩn đoán, nhằm biết được trường hợp cụ thể của bệnh để có hướng chữa trị.

Tùy vào hiện trạng của cơ thể người bị bệnh mà có những xét nghiệm khác nhau. Trong quá trình kiểm tra bệnh, nếu bác sĩ phát hiện ra hiện tượng viêm nhiễm khác hay bệnh lý khác của bộ phận sinh dục thì sẽ tiến hành rất nhiều chẩn đoán phức tạp hơn, do đó chi phí sẽ cao hơn.

2. Cơ sở điều trị

Ở những phòng khám chất lượng và uy tín thì tất cả các trang thiết bị y khoa luôn đạt theo tiêu chuẩn của quốc tế,… chính vì thế mức chi phí sẽ có sự chênh lệch so với những nơi quảng cáo chi phí rẻ nhưng lại không hiệu quả cũng như độ an toàn sau khi trị bệnh.

3. Kỹ thuật điều trị

Có nhiều biện pháp trị bệnh viêm tử cung như: sử dụng thuốc, đốt nhiệt bằng tia laser, phương pháp xâm lấn, phẫu thuật ngoại khoa,…

Ở mỗi phương pháp được thực hiện với các hình thức khác nhau, thời kì trị bệnh khác nhau, do đó chi phí khám chữa bệnh cũng có sự khác biệt.

4. Trường hợp của bệnh

Nếu triệu chứng mới khởi đầu, bệnh nhân cảm giác khó chịu do có tình trạng:

- Khí hư ra nhiều

- Khí hư có thể ở dạng lỏng hoặc đặc quánh

- Khí hư có thể có màu vàng, màu nâu

- Khí hư có sự thay đổi về mùi

Thì những bác sĩ chỉ định chữa trị bằng thuốc, uống đúng liều lượng và kết hợp đúng thuốc, giúp mang lại hiệu quả chữa trị cao. Ở giai đoạn này, số tiền chị em chi trả không rất nhiều.

Muốn phòng tránh bệnh nguy hiểm thì thăm khám ngay khi xuất hiện một trong những nhận biết trên.

5. Địa chỉ trị bệnh viêm tử cung

Khi mắc bệnh, chị em phải tới những địa chỉ trị bệnh viêm tử cung uy tín để được khám trị bệnh an toàn, hiệu quả , tránh trường hợp “bệnh không hết mà tiền mất nhiều hơn” ở những nơi kém chất lượng.

Khi bạn đến với phòng khám Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn của khá nhiều chị em.

Bởi phòng khám đa khoa không chỉ đáp ứng về điều kiện điều chữa trị mà môi trường còn trong lành, thái độ nhân viên y tế cũng như bác sĩ thân thiện, tận tình chú ý người bị mắc bệnh như người thân trong gia đình.

Thăm khám tại đây chị em sẽ được một số bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng sự của hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, tiện nghi giúp những b.sĩ chỉ định cách điều chữa trị phù hợp.

Chị em sẽ được thực hiện các danh mục y tế gắn với giá trị bệnh viêm tử cung phù hợp. Phí điều trị bệnh thường bao gồm: phí kiểm tra, xét nghiệm,…

Hi vọng một số chia sẻ trên sẽ giúp chị em sẽ có được quyết định lựa chọn đúng địa chỉ điều chữa bệnh với mức chi phí phù hợp.

Nếu mọi người còn thắc mắc hoặc nên một số bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: