Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Chữa bệnh u xơ tử cung ở đâu tốt nhất tại Đồng Nai

U xơ tử cung là khối u lành tính, nếu như khối u to, chèn ép tử cung, gây rong kinh, rong huyết,… thì bạn cần phẫu thuật càng sớm càng tốt. Khi phẫu thuật u xơ tử cung, một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo một ca phẫu thuật thành công mà bạn cần chú ý đó là địa chỉ phẫu thuật. 

Vậy khi đối mặt với bệnh lý này thì điều trị ở đâu tốt? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những trăn trở này thông qua nội dung bài viết sau đây để bảo vệ sức khỏe sinh sản mình tốt hơn. 

BỆNH U XƠ TỬ CUNG LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, tình trạng u xơ tử cung là tình trạng thân và bề mặt thành tử cung hoặc ở trong lòng tử cung mọc lên những u nhú nhỏ gồm những tế bào cơ mềm và các mô, các sợi nối với nhau.

Khối u có thể là những cục u nhỏ hay chụm lại thành đám. Những kích thước của các khối u này rất đa dạng, chúng đôi khi rất nhỏ nhưng có khi lại to bất thường. Chúng có thể phát triển bên trong hoặc ở thành tử cung ở nữ giới hoặc có khi lòi ra từ phía trong hoặc ngoài của bề mặt tử cung.

Một số thông tin về chất lượng của phòng khám Âu Mỹ Việt mà bệnh nhân có thể tham khảo thêm tại:https://nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-my-viet-dia-chi-dang-tin-cay-bao-ve-suc-khoe-sinh-san-2017070310510376.htm

* Nguyên nhân gây u xơ tử cung

- Quan hệ tình dục quá sớm sau khi sinh đẻ hoặc phá thai:

Nữ giới nên hiểu rằng sau khi phá thai hoặc sau khi sinh co thì lúc này cổ tử cung của bạn còn yếu và chưa lành hẳn, nếu như bạn quan hệ sớm sẽ dẫn đến nguy cơ tổn thương vùng tử cung, viêm nhiễm và có nguy cơ đối mặt với bệnh u xơ tử cung cao.

- Do bị viêm loét cổ tử cung lâu ngày:

Khi mọi người gặp phải tình trạng này nếu không có giải pháp điều trị kịp thời sẽ gây ra những tác động lên thành niêm mạc tử cung và chúng sẽ ngày càng dày lên, sau đó sẽ hình thành những u xơ tử cung ở ngoài mặt tử cung.

- Viêm nhiễm phụ khoa:

Các bệnh phụ khoa nếu không được điều trị và chữa trị kịp thời và dứt điểm sẽ gây ra niêm mạc tử cung tăng sinh quá mức. Khi niêm mạc dày lên sẽ dần dần hình thành các u xơ cổ tử cung bên ngoài tử cung.

MỔ U XƠ TỬ CUNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Các bác sĩ Âu Mỹ Việt cho biết thêm, u xơ tử cung là khối u lành tính và khi những khối u này phát triển với kích thước lớn sẽ gây ra tình trạng chèn ép tử cung và làm rối loạn kinh nguyệt ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản thì nhất thiết phải tiến hành nhờ vào sự can thiệp của phẫu thuật để giúp bảo vệ sức khỏe của mình.

Để đảm bảo một cuộc phẫu thuật thành công thì việc điều trị triệt để bệnh u xơ và bảo vệ khả năng sinh sản của mình thì nữ giới cần phải sáng suốt lựa chọn địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín có trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp mổ tiên tiến, bác sĩ giỏi.

Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ sản đầu ngành chị em có thể tin tưởng đến với phòng khám Âu Mỹ Việt để thực hiện phẫu thuật mổ u xơ tử cung.

* Phòng khám Âu Mỹ Việt hội tụ đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín:

Phòng khám Âu Mỹ Việt được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động trong hoạt động khám chữa bệnh, là đơn vị cơ sở y tế đi đầu trong việc nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị dứt điểm bệnh lý cho người bệnh.

Ở Phòng Khám Âu Mỹ Việt luôn có hệ thống phòng bệnh, phòng phẫu thuật và các trang thiết bị y khoa tiên tiến, được vô trùng tuyệt đối cho phép hỗ trợ tối ưu, các phương pháp phẫu thuật điều được diễn ra tỉ mỉ và đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình phẫu thuật.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giỏi trong chuyên khoa, tận tâm với nghề và luôn luôn trực tiếp tiến hành phẫu thuật mổ u xơ tử cung đảm bảo phẫu thuật an toàn, hiệu quả.

Đến với phòng khám bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thủ tục hành chính nhanh chóng, đặt lịch khám dễ dàng và thuận tiện, không phải chờ đợi.

Chi phí phẫu thuật phù hợp với mọi đối tượng, được công khai minh bạch đến người bệnh theo đúng quy định của Bộ y tế.

* Ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt:

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tụy với công việc phục vụ và đáp ứng đúng nhu cầu của bệnh nhân.

- Phòng khám chuyên khoa về các bệnh viêm phụ khoa, nam khoa, phá thai, bệnh xã hội và chữa bệnh theo cách an toàn nhất, hiệu quả nhất và uy tín nhất.

- Trang thiết bị hiện đại nhất được đầu tư để chữa hoàn toàn dứt điểm các bệnh về phụ khoa cho chị em phụ nữ và cam kết điều trị dứt điểm các bệnh viêm nhiễm không tái phát, không đau, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

- Bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao nhiệt tình khám và điều trị bệnh hiệu quả, nhân viên phục vụ và tư vấn nhiệt tình đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

- Không phải chờ đợi lâu để tới lượt khám và xét nghiệm như bệnh viện, có kết quả nhanh nhất nhờ công nghệ máy móc hiện đại tìm ra nguyên nhân bệnh để có phương pháp điều trị đúng đắn nhanh nhất mà không gây đau đớn cho người bệnh.

- Đặc biệt với khách hàng đăng ký đặt lịch khám online sẽ được giảm 30% chi phí tiểu phẫu, chi phí trị liệu và hoàn toàn miễn phí khi đăng ký khám.

Đối với cuộc sống nhộn nhịp, vội vàng, hối hả và thời gian quý hơn vàng bạc hiện nay thì việc tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn có thể điều trị được bệnh hiệu quả thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về u xơ tử cung thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: