Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Địa chỉ điều trị khí hư hiệu quả?

Đối với phụ nữ mà nói, để tìm được một địa chỉ khám chữa khí hư bất thường tốt nhất tại Đồng nai là điều không mấy dễ dàng. Bởi ngày nay, với nhu cầu kiểm tra sức khỏe phụ khoa nhiều kéo theo đó là hàng loạt các cơ sở y tế, phòng khám nổi lên, trong đó có nơi uy tín lẫn kém chất lượng cùng tồn tại vì thế để lựa chọn địa chỉ tốt thì chị em cần cân nhắc thật kỹ.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, khí hư bất thường nếu không được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị thích hợp, có thể gây ra những hậu quả khó lường cho nữ giới, cụ thể là:

1. Viêm bộ phận sinh dục

Khí hư bất thường có thể là dấu hiệu viêm âm đạo bị nhiễm trùng roi Trichomonas hoặc nhiễm nấm Candida. Nếu khí hư có màu xanh nhạt hoặc vàng kèm theo ngứa âm hộ thì có thể do trùng roi gây ra. Khi khí hư ra nhiều, có màu vàng, mùi hôi khó chịu có thể là do nhiễm nấm.

Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi tại: https://phongkhamaumyviet.vn

2. Nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm

Khí hư xuất hiện kèm mùi hôi khó chịu, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Tình trạng này dẫn dẫn đến các bệnh lý như: u xơ cổ tử cung, xói mòn tử cung, ung thư cổ tử cung, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

3. Ảnh hưởng đến sức khỏe

Khí hư kéo dài làm chị em luôn cảm thấy mệt mỏi, cộng với những ảnh hưởng của viêm nhiễm do khí hư bất thường gây ra, khiến sức khỏe chị em bị giảm sút nghiêm trọng.

4. Giảm chất lượng cuộc sống

Tình trạng khí hư kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm chất lượng cuộc sống của nữ giới. Chị em luôn cảm thấy khó chịu và mất tự tin, thiếu niềm vui trong đời sống hàng ngày.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở ĐÂU?

Khí hư bình thường có dạng hơi nhớt, màu trắng trong và không nặng mùi. Nó có vai trò giữ ẩm, bôi trơn và bảo vệ vùng kín nữ giới. 

Đây là một kênh quan trọng trong việc nhận biết tình hình sức khỏe phụ khoa. Vì vậy, chuyên gia luôn khuyên chị em cần đến ngay các địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám và điều trị hiệu quả khi phát hiện hiện tượng khí hư bất thường.

1. Công nghệ điều trị bệnh tiên tiến

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ y tế uy tín hàng đầu tại Đồng Nai. Phòng khám luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến vào thăm khám và điều trị.

Định kỳ, các chuyên gia từ nước ngoài sẽ sang tập huấn và cập nhật các tiến bộ kỹ thuật cho đội ngũ bác sĩ chủ chốt tại phòng khám.

Công nghệ điều trị tiên tiến là một trong những thế mạnh và là mũi đầu tư chủ lực của phòng khám trong suốt thời gian qua. Điều này đã giúp bệnh nhân đạt hiệu quả điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

2. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản từ những trường đại học y hàng đầu. Với thời gian dài công tác tại các bệnh viện trọng điểm trong thành phố và tu nghiệp tại nước ngoài, đội ngũ bác sĩ lành nghề tại phòng khám đã mang đến niềm vui cho tất cả bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị tại đây với một kết quả mỹ mãn.

3. Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Phòng khám phụ khoa là địa chỉ áp dụng quy trình khám chữa bệnh khoa học, hiệu quả giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian trong thăm khám và điều trị.

Song song với đó là hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại hỗ trợ tối đa việc chữa trị giúp việc khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả và an toàn.

4. Thái độ phục vụ chu đáo

Phòng khám luôn lấy bệnh nhân làm trung tâm của sự phục vụ. Thấu hiểu tâm lý lo lắng và các vấn đề mệt mỏi bệnh nhân đang phải đối mặt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại phòng khám luôn mang đến sự vui vẻ, niềm nở trong cách đón tiếp và phục vụ những mong san sẻ cùng bạn mọi gánh lo.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm khí hư hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: