Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm mà chị em cần chú ý điều trị càng sớm càng tốt nếu như không muốn bệnh biến chứng nặng hơn, khó chữa hơn và gây ra những di chứng không thể chữa trị, bên cạnh đó để điều trị hiệu quả thì chị em cũng cần phải biết được nguyên nhân của bệnh, có vậy mới có thể điều trị hiệu quả và triệt để bệnh. Tham khảo một số nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung dưới đây để biết thêm.

Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung ở nữ giới

1. Phá thai hoặc nhiễm trùng khi sinh nở: Phụ nữ trong quá trình phá thai hoặc sinh nở, nếu có các thao tác không đúng sẽ gây tổn thương cục bộ trong cổ tử cung, đồng thời là sự xâm nhập của vi khuẩn và virus gây bệnh, từ đó xuất hiện chứng viêm cổ tử cung. Ngoài ra, nếu việc chăm sóc sau khi người phụ nữ phá thai hoặc sinh nở không được chu đáo, và vi khuẩn và virus gây bệnh sẽ nhân lúc hệ miễn dịch suy yếu nhất để xâm nhập vào cơ thể gây ra chứng viêm.

2. Kích thích hoặc tổn thương: Một số phương pháp phá thai tự nhiên, nạo thai có chuẩn đoán cũng có thể gây tổn thương đến cổ tử cung của người bệnh. Ngoài ra, nếu hai vợ chồng sinh hoạt tình dục thường xuyên, cũng đồng thời khiến ống cổ tử cung bị kích thích lâu dài làm tăng nguy cơ viêm cổ tử cung.

3. Kích thích vật lý: Một số phụ nữ vệ sinh làm sạch quá độ, thường xuyên dùng các loại thuốc có tính axit cao hoặc sử dụng dung dịch có chất kiềm tẩy rửa bộ phận sinh dục, mà các loại này đều chứa một lượng chất ăn mòn nhất định, về sau cũng sẽ gây nên chứng viêm cổ tử cung.

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu nhưng không biết nên khám phụ khoa ở đâu, hãy tham khảo thêm địa chỉ khám phụ khoa Vũng Tàu tốt nhất.

4. Các yếu tố khác: Điều này là do một số yếu tố bệnh lý khác gây nên, bệnh thường thấy nhất là viêm âm đạo do nấm v.v… Các loại bệnh này nếu không được điều trị kịp thời rất dễ gây nên viêm cổ tử cung cấp tính.

Chữa viêm cổ tử cung ở đâu tốt nhất.

Hiện nay, phòng khám phụ khoa Biên Hòa là một trong những địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tốt nhất ở Đồng Nai, phòng khám đã chữa khỏi rất nhiều trường hợp bệnh phụ khoa khác nhau, trong đó đã chữa cho nhiều chị em mắc phải bệnh viêm cổ tử cung. Với những thế mạnh mà phòng khám có được, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho bạn. Cùng tham khảo một số những ưu thế mà phòng khám Biên Hòa có được như:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi đến đây điều trị.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chữa trị hiệu quả nhất.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh được bảo mật.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác cần được chúng tôi giải đáp, hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn chính xác hơn.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: